Những vật dụng cần thiết cho nhà bếp | Tủ bếp Đà Nẵng

Bếp là một phần rất quan trọng trong mỗi căn nhà cũng như cuộc sống của mỗi gia đình. Cuộc sống hằng ngày càng bận rộn làm mất thời gian vào việc bếp núc. Vì vậy nhiều vật dụng đà năng được ra đời phục vụ cho việc làm bếp được thuận tiện và dễ dàng hơn. Sau đây Tủ bếp Đà Nẵng xin giới thiệu đến các bạn những vật dụng cần thiết cho bếp nhà bạn.

 

  • Tủ lạnh

 

Tủ lạnh là một trong những vật dụng rất quan trọng trong mỗi căn bếp. Nó giúp bạn lưu giữ thực phẩm, thức ăn dư thừa cho cả tuần. Nó còn cho ra những đồ uống mát lạnh cho thời tiết nóng nực.

tu-lanh.jpg

 

  • Nồi cơm điện

 

Với nồi cơm điện thì việc nấu cơm trở nên rất dễ dàng. chỉ cần 30 phút là bạn đã có một nồi cơm nóng hổi. Bạn không cần phải ngồi canh vì nồi cơm điện có chế độ tự động tắt khi cơm đã chín.

noi-com-dien.jpg

 

  • Lò vi sóng

 

Việc hâm nóng thức ăn trở nên dễ dàng hơn với lò vi sóng. Đây là một vật dụng rất tiện ích mà mỗi gia đình nên có một cái. Nó còn giúp nấu nhiều món ăn như tôm, cá, bánh,… Và nó còn có thể làm rã đông những thức ăn vừa được lấy ra ngoài tủ lạnh.

lo-vi-song

 

  • Máy rửa chén

 

Theo Tủ bếp Đà Nẵng thì đây là một vật dụng giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc bếp. Nó giúp rửa sạch những chén dĩa bẩn và cũng rất tiết kiệm nước khi sử dụng. Có thể tuỳ theo điều kiện của mỗi gia đình mà lựa chọn những loại máy rửa chén đơn giản hay hiện đại.

may-rua-chen

 

  • Chảo chống dính

 

Hầu như việc nấu nướng hằng ngày đều dùng đến chảo. Chảo chống dính giúp đơn giản hoá việc nấu nướng và dễ dàng tẩy rửa.

chao-chong-dinh

 

  • Máy thái rau củ

 

Không có gì thú vị hơn bằng cách cắt thực phẩm thành những hình dạng thú vị. Bạn có thể bào sợi, cắt cà rốt, khoai tây.. thành các hình thù vui mắt giúp món ăn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

may-thai-rau-cu

 

  • Máy ép trái cây

 

Tất cả những việc bạn cần làm là cho trái cây, rau củ vào máy, nhấn nút và sau đó bạn đã có một cốc nước ép tuyệt ngon để bắt đầu một ngày làm việc mới.

may-ep-trai-cay

 

  • Thớt

 

Hai chiếc thớt là lý tưởng cho một căn bếp nhỏ: một dành cho thực phẩm sống và một cho thực phẩm đã nấu chín để tránh lây nhiễm chéo khi nấu nướng. Bạn có thể mua thớt bằng nhựa polyethylene rẻ tiền, bền và dễ làm sạch.

Thot

 

  • Dao

 

Những chiếc dao sắc nhọn sẽ giúp bạn có một bữa ăn nhanh chgón và ngon miệng hơn. Nó còn giúp bạn những công việc ngoài lề khác không chỉ riêng việc làm bếp.

dao-nau-an.jpg

Những vật dụng mà Tủ bếp Đà Nẵng chia sẻ sẽ giúp bạn thích thú hơn trong việc vào bếp. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Leave a comment